Pages

Search This Website

Monday, October 17, 2022

Google માં રેન્ક મેળવવા માટેની તકનીકોમાં શક્તિશાળી SEO.

Google માં રેન્ક મેળવવા માટેની તકનીકોમાં શક્તિશાળી SEO.

સામગ્રીનું કોષ્ટક

ટૂંકા URL વધુ સારું પ્રદર્શન કરે છે

શીર્ષક ટૅગ્સમાં મોડિફાયરનો ઉપયોગ કરો

વેબપેજ શીર્ષકો

કીવર્ડ્સ સાથે URL નો ઉપયોગ કરો

બાંધકામમાં તૂટેલી કડી

સુસ્ત પૃષ્ઠોથી છુટકારો મેળવો

તમારા કીવર્ડ સંશોધન સારી રીતે કરો

સ્પષ્ટ વ્યાપારી હેતુ સાથે કીવર્ડ્સ ચૂંટો.

વિકિપીડિયાનો ઉપયોગ કરો અને કીવર્ડ સંશોધન કરવા માટે રીડિટ કરો

લિંક્સમાં ભરોસાપાત્ર બનાવો

ઓનલાઇન કન્ટેન્ટ લોંગ-ફોર્મ મૂકો

મોબાઇલ પ્રતિભાવ

Google પર શોધ કન્સોલમાં ઉપયોગ કરો

એક તકનીકમાં SEO

ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલી છબીઓનો ઉપયોગ કરો

મૂળભૂત SEO માર્ગદર્શિકામાં નિપુણતા

તેથી, તમારે સર્જનાત્મક રીતે વિચારવું પડશે. તમારી વેબસાઇટ તમારી કંપની અથવા બ્રાન્ડના પ્રતિબિંબ તરીકે સેવા આપે છે. તેથી, ખાતરી કરો કે તમારી કંપનીની વેબસાઇટ બંને દૃષ્ટિની આકર્ષક છે અને તેથી ખાતરી કરો કે તમારી કંપનીની વેબસાઇટ અતિ આકર્ષક અને કાર્યાત્મક બંને છે. તમારે ખાતરી કરવી આવશ્યક છે કે આજના અત્યંત સ્પર્ધાત્મક બજારમાં તમારી વેબસાઇટ શોધ પરિણામોમાં ઉચ્ચ દેખાય છે. ઠીક છે, આ પરિસ્થિતિમાં SEO નો ઉપયોગ થાય છે. તે વ્યાપકપણે ઉપયોગમાં લેવાય છે કારણ કે તે વેબસાઇટ્સ પર ડ્રાઇવિંગ ટ્રાફિક માટે શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોતોમાંનું એક છે. સર્ચ એ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન (SEO) એ ખૂબ જ નફાકારક વ્યૂહરચના છે જે તમારી કંપનીને શક્ય તેટલી સંપૂર્ણ હદ સુધી સપોર્ટ કરે છે અને આગળ વધે છે. જો તમે ડિજિટલ માર્કેટિંગ અથવા ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગમાં રસ ધરાવો છો અને આ રસપ્રદ અભ્યાસક્રમો શીખવા માંગો છો, તો ડિજિટલ માર્કેટિંગ કોર્સ અને ગ્રાફિક ડિઝાઇનિંગ કોર્સ ઉલ્લેખિત લિંક્સ પર ક્લિક કરો.

આ મફત ઇ પુસ્તકોમાં ડાઉનલોડ કરો:

1. ડિજિટલ માર્કેટિંગનો પરિચય

2. વેબસાઈટ પ્લાનિંગ અને ક્રિએશન

ઇન્ટરનેટ પર સૌથી ગરમ વિષયોમાંનો એક SEO છે.

તમે ફક્ત એ હકીકતમાં વિવાદ કરી શકતા નથી કે SEO સલાહ એકદમ ઉપયોગી છે અને તમારી સંસ્થાને વધુ ઝડપથી વિસ્તરણ કરવામાં મદદ કરી શકે છે.

આ તદ્દન મૂળભૂત SEO વ્યૂહરચનાઓ તમારી સંસ્થા માટે કેટલી સફળ છે તેના પર નિઃશંકપણે મોટી અસર કરી શકે છે.

સમયની જેમ, Google કોઈના માટે રોકાતું નથી. Google એલ્ગોરિધમ્સમાં અસંખ્ય ગોઠવણો કરવામાં આવી છે, તેથી તેમને સમજવું મહત્વપૂર્ણ છે. તેથી, તમારી કંપનીના વિકાસમાં મદદ કરી શકે તેવી સૌથી તાજેતરની એસઇઓ સલાહને ચાલુ રાખવાની ખાતરી કરો.

 ટૂંકા URL વધુ સારું પ્રદર્શન કરે છે

તમારા URL ની લંબાઈમાં ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના પર દેખીતી રીતે જ ધ્યાન આપવું જોઈએ. માત્ર ટૂંકા URL નો ઉપયોગ કરો, કારણ કે તેઓ લાંબા સમય કરતાં સર્ચ એન્જિન પરિણામોમાં વધુ સારું પ્રદર્શન કરે છે.

સામાન્ય રીતે, URL માં 70 અને 80 અક્ષરોની વચ્ચે હોવું જોઈએ; URL માં ટૂંકામાં, પરિણામોમાં વધુ સારામાં.

 શીર્ષક ટૅગ્સમાં મોડિફાયરનો ઉપયોગ કરો

ફક્ત તમારા શીર્ષક ટૅગ્સમાં સંશોધકો શામેલ છે.

"ચાલુ વર્ષમાં," "શ્રેષ્ઠ," "સમીક્ષા," "ફ્રી એ ડિલિવરી" અને "ચેકલિસ્ટ" શબ્દો સૌથી વધુ ઉપયોગમાં લેવાતા શબ્દો છે. તેથી, તમે આ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરીને તમારા શીર્ષક ટૅગ્સમાં ઝડપથી સુધારો કરી શકો છો.

બ્લોગના શીર્ષકોમાં સંશોધકો ઉમેરીને વેબપેજનું CTR (ક્લિક થ્રુ રેટ) વધારી શકાય છે કારણ કે વાચકો તેને સીધા શીર્ષકો કરતાં વધુ આશાસ્પદ માને છે.

વેબપેજ શીર્ષકો

જ્યારે વેબસાઈટ ખોલવામાં આવે છે ત્યારે પૃષ્ઠના શીર્ષકો તેની ટોચ પર દેખાય છે, કારણ કે તમે કદાચ નોંધ્યું હશે. શોધ પરિણામોના શીર્ષકો બતાવવામાં આવે છે, જે પૃષ્ઠ વિશ્લેષણમાં Google બૉટોમાં સહાય કરે છે. તમારા વર્ણનોને સંક્ષિપ્ત અને સુસંગત રાખવાનું લક્ષ્ય રાખો.

કીવર્ડ્સ સાથે URL નો ઉપયોગ કરો

યુઆરએલ એ સૌથી પહેલી વસ્તુ છે જે વપરાશકર્તા જુએ છે, અને તે તમારા પૃષ્ઠ અને વેબસાઇટ રેન્ક પર કેટલી સારી છે તેના પર નોંધપાત્ર અસર કરે છે. કરોળિયા વધુ સરળતાથી એક સરળ URL સાથે વેબસાઇટ પર નેવિગેટ કરી શકે છે. ખાતરી કરો કે તમારા કીવર્ડ્સ સંક્ષિપ્ત છે અને URL માં શામેલ છે. વધુ સારી રેન્કિંગ માટે URL લંબાઈને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવી અને ટૂંકા ગાળાનો ઉપયોગ કરવો એ સારી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના છે. ખાતરી કરો કે URL માં 70 થી 80 અક્ષરો છે.

તૂટેલી લિંક બાંધકામ

લિંક બિલ્ડિંગ માટે અસંખ્ય અસરકારક પદ્ધતિઓ હોવા છતાં, તૂટેલી લિંક બિલ્ડિંગ શ્રેષ્ઠ પૈકીની એક છે. તે વ્યાપકપણે કાર્યરત છે કારણ કે તે એક તકનીકમાં શ્રેષ્ઠ વ્હાઇટ-હેટ લિંક-બિલ્ડિંગ છે.

તમે જે વેબસાઈટ પરથી લિંક્સ મેળવવા ઈચ્છો છો તેના પર તૂટેલી લિંક્સ શોધવી એ તેનો એક ભાગ છે. પછી કેટલીક માહિતી માટે જુઓ જે તૂટેલી લિંકને બદલવા માટે સારી રીતે કામ કરશે.

વધુમાં, તૂટેલી લિંકની વેબસાઇટ માલિકને જાણ કરો અને નવો વિકલ્પ પ્રદાન કરો.

 સુસ્ત પૃષ્ઠોથી છુટકારો મેળવો

તમારી વેબસાઇટ પર પૃષ્ઠો ઉમેરીને તમારા સંસાધનો વેડફાઈ શકે છે જે નબળી ગુણવત્તાના છે અને ઓછા મૂલ્યની ઓફર કરે છે.

આવા વેબ પૃષ્ઠો કોઈપણ ટ્રાફિકને ચલાવશે નહીં, તેથી તેને કાઢી નાખવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. તમારી વેબસાઇટ પરના ઘણા બધા ખરાબ પ્રદર્શન કરતા પૃષ્ઠો SEO માટે હાનિકારક છે.

તેથી, ટ્રાફિક જનરેટ ન કરતા કોઈપણને દૂર કરવાની ખાતરી કરો. તમારા બાકીના પૃષ્ઠોને આ રીતે Google પર ઉચ્ચ ક્રમ આપવામાં આવશે.

તમારા કીવર્ડ સંશોધન સારી રીતે કરો

જો તમે યોગ્ય સલાહને અનુસરો છો, તો Google પર ઉચ્ચ રેન્કિંગ મેળવવું મુશ્કેલ નથી. આ વ્યૂહરચનામાં, જ્યારે તમારે ઓછા સ્પર્ધાત્મક કીવર્ડ્સની સૂચિ વિકસાવવાની જરૂર હોય, ત્યારે કીવર્ડ સંશોધન એ નિર્ણાયક છે.

જો તમે તેને Google પર શોધશો તો ઇન્ટરનેટનું પ્રથમ પૃષ્ઠ ચોક્કસ શબ્દ સાથે જોડાયેલા તમામ પૃષ્ઠો પ્રદર્શિત કરશે. તમારી વેબસાઇટને Google પર ઉચ્ચ ક્રમાંક આપવા માટે, કીવર્ડ પ્લેસમેન્ટ અને સંશોધન નિર્ણાયક છે. Google શોધ શબ્દો કે જે ઉપભોક્તાઓ વારંવાર a નો ઉપયોગ કરે છે તે કીવર્ડ્સ સાથે જોડાયેલા હોવા જોઈએ. વાહિયાત કીવર્ડ સ્ટફિંગને કારણે Google ક્રોલર્સ અથવા સ્પાઈડર તમારી વેબસાઇટને અવગણી શકે છે.

નીચી સ્પર્ધા અને ઉચ્ચ શોધ વોલ્યુમ સાથે કીવર્ડ્સ શોધવી એ કીવર્ડ સંશોધન કરવા માટેની સૌથી મોટી વ્યૂહરચના છે. તમે Google કીવર્ડ પ્લાનર જેવા Google દ્વારા પૂરા પાડવામાં આવેલ મફત સાધનોનો ઉપયોગ કરીને કીવર્ડ્સનું સંશોધન કરી શકો છો. SEM ધસારો અને ઉમ્બર એક સારા પ્રારંભિક બિંદુઓ તરીકે શું સલાહ આપે છે તે જુઓ.

 સ્પષ્ટ વ્યાપારી હેતુ સાથે કીવર્ડ્સ ચૂંટો.

વાણિજ્યિક કીવર્ડ ઉદ્દેશ સંભવિત ગ્રાહકો દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાતા શોધ કીવર્ડ્સનો સંદર્ભ આપે છે જેઓ તમારા ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ ખરીદવા માટે ઉત્સુક છે.

વધુમાં, Google કીવર્ડ પ્લાનર તમારા કીવર્ડ્સની યોજના બનાવવાનું સરળ બનાવે છે અને તે સ્પષ્ટ વ્યાપારી ઉદ્દેશ્ય સાથે કરે છે.

 વિકિપીડિયાનો ઉપયોગ કરો અને કીવર્ડ સંશોધન કરવા માટે રીડિટ કરો

વિકિપીડિયા અને રીડિટ કીવર્ડ સંશોધન માટેના ખજાના માટે જાણીતા છે. તમારે ફક્ત વિકિપીડિયામાં કોઈ વિષય અથવા શબ્દ દાખલ કરવાની જરૂર છે.

હાલમાં જે એન્કર ટેક્સ્ટ છે તે ઉત્તમ વિષય અથવા કીવર્ડ સૂચનો તરીકે સેવા આપી શકાય છે. વધુમાં, વિષયવસ્તુના કોષ્ટકમાં કેટલાક અદ્ભુત કીવર્ડ સૂચનો પ્રદાન કરી શકે છે.

ભરોસાપાત્ર લિંક્સ બનાવો

લિંક બિલ્ડીંગ એ તમારી વેબસાઇટ, કંપની અથવા Google પર રેન્ક માટેના કોઈપણ પૃષ્ઠ માટે નિર્ણાયક છે. સિસ્ટમમાં તમારી વેબસાઇટનું રેન્કિંગ ગુણવત્તાયુક્ત બાહ્ય અને આંતરિક લિંકિંગ દ્વારા સુધારેલ છે. ખાતરી કરો કે તમારી વેબસાઇટમાં ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી લિંક્સ છે જે તમારા વિશિષ્ટ સાથે સંબંધિત છે. જો તમારી પાસે ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી લિંક્સ છે જે તમારી વેબસાઇટની વિશેષતા સાથે સંબંધિત છે, તો Google તમારી વેબસાઇટની સામગ્રીને ઓળખશે અને તેનો પ્રચાર કરશે.

જો તમે વધુ આંતરિક લિંક્સનો ઉપયોગ કરશો તો તમે શોધ એન્જિન પરિણામોમાં ઉચ્ચ દૃશ્યતા પ્રાપ્ત કરશો. તમારે તમારી વેબસાઇટ પર નિર્દેશ કરતી પ્રતિષ્ઠિત લિંક્સની સંખ્યામાં વધારો કરવો જોઈએ.

ઓનલાઇન કન્ટેન્ટ લોંગ-ફોર્મ મૂકો

ટૂંકી સામગ્રી સામાન્ય રીતે લાંબી સામગ્રી કરતાં નીચી હોય છે. લોકો ઓનલાઈન લાંબો સમય વાંચી શકતા નથી તેવી દલીલ એ હકીકતમાં સંપૂર્ણપણે વિરોધાભાસી છે કે લોકોનું ધ્યાન ટૂંકું હોવું જરૂરી છે. જો કે, 1900 શબ્દો એ માહિતી માટે ભલામણ કરેલ લંબાઈ છે જે પ્રકાશિત થશે.

તમારું ઇચ્છિત શીર્ષક ટેગ કીવર્ડમાં સમાવિષ્ટ હોવું આવશ્યક છે. આમ કરવાથી, તમે તમારા CTRમાં વધારો કરી શકો છો અને ઉચ્ચ રેન્ક આપ્યા વિના ટ્રાફિકમાં વધારો કરી શકો છો. જો તમે તમારા CTRમાં બમણો વધારો કરશો તો તમે ધીમે ધીમે ટ્રાફિકમાં વધારો જોશો. જ્યારે તમારા પૃષ્ઠ પર ઘણી બધી ક્લિક્સ હોય, ત્યારે તે સ્પષ્ટ છે કે તે વિશ્વાસપાત્ર છે અને આ શબ્દ માટે એક અદ્ભુત પરિણામ છે.

મોબાઇલ પ્રતિભાવ

Google સતત અદ્ભુત વપરાશકર્તા અનુભવો સાથે રેન્કિંગ વેબસાઇટ્સની તરફેણ કરે છે. મોબાઇલ ઉપકરણો માટે તે કેટલી સારી રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરવામાં આવે છે તેની સાથે રેન્કિંગ કરવામાં આવતી વેબસાઇટની સમાન લિહુડ વધે છે. તાજેતરના મોબાઇલ-મિત્રતા અપડેટના પરિણામે વેબસાઇટ રેન્કિંગમાં નોંધપાત્ર ફેરફાર થયો છે. તાજેતરના અપગ્રેડ મુજબ, Google દ્વારા મોબાઇલ-ફ્રેન્ડલી વેબસાઇટ્સને પ્રાથમિકતા આપવામાં આવે છે. Google ના મફત મોબાઇલ-મૈત્રીપૂર્ણ પરીક્ષણનો ઉપયોગ કરીને, તમે નિર્ધારિત કરી શકો છો કે તમારી વેબસાઇટ મોબાઇલ ઉપકરણો પર પ્રતિભાવશીલ છે કે કેમ. રિસ્પોન્સિવ વેબસાઇટ એ આવશ્યક છે કારણ કે લગભગ તમામ લોકો તેમના મોબાઇલ ઉપકરણો પર વેબસાઇટ્સ બ્રાઉઝ કરે છે. વધુમાં, વર્ષ 2025 સુધીમાં 73 થી 74% ગ્રાહકો તેમના મોબાઇલ ઉપકરણોનો ઉપયોગ કરીને વેબસાઇટ્સની મુલાકાત લેશે. SEMRUSH એ આ અહેવાલમાં સબમિટ કર્યું છે.

Google પર શોધ કન્સોલમાં ઉપયોગ કરો

Google એ વિવિધ મફત SEO ટૂલ્સની ઑફર છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારી વેબસાઇટ તપાસવા અને ભૂલો સુધારવા માટે કરી શકો છો. તમામ મફત સાધનોમાં, Google કન્સોલ, જે અગાઉ Google વેબમાસ્ટર તરીકે ઓળખાતું હતું, તે બીજું એક છે. તમે Google કન્સોલનો ઉપયોગ કરીને જાણી શકો છો કે કઈ વેબસાઇટ્સ અનુક્રમિત છે અને કઈ સમસ્યાઓ છે. તમારી વેબસાઇટ પરના ક્લિક્સની માત્રામાં પણ એક અહેવાલ છે.

SEO તકનીકો

ટેકનિકલ એસઇઓ એવા મુદ્દાઓ છે જેના વિશે જાગૃત રહેવું મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તે તમારી વેબસાઇટની રેન્કિંગને ગંભીર રીતે નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. ટેકનિકલ એસઇઓ સમજવું મુશ્કેલ નથી; તમારે ફક્ત ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમારી વેબસાઇટ મોબાઇલ માટે સંપૂર્ણ રીતે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ છે.

તમારી વેબસાઇટની સરેરાશ પૃષ્ઠ ગતિ પણ તપાસો. ટેકનિકલ એસઇઓ એ પ્રક્રિયા છે જેમાં સાઇટ સુરક્ષિત છે કે કેમ તે નિર્ધારિત કરવાનો પણ સમાવેશ થાય છે, જેમાં SSL એન્ક્રિપ્શન સ્થાન પર છે. જો તમે ઇચ્છો છો કે Google તમારી વેબસાઇટને રેન્ક આપે, તો તમારે તૂટેલા પૃષ્ઠો અને લિંક્સને ઠીક કરવા આવશ્યક છે.

ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલી છબીઓનો ઉપયોગ કરો

સૌથી મહત્વની બાબત એ છે કે તમારી સામગ્રી માટે ઑપ્ટિમાઇઝ, સુસંગત ફોટોગ્રાફ્સનો ઉપયોગ કરવો. ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી છબીઓનો ઉપયોગ કરવાની ખાતરી કરો અને કરોળિયા અને બૉટો માટે તમારી વેબસાઇટને ક્રોલ કરવા માટે તેને સરળ બનાવો. તમારા સાઇટ નકશામાં વૈકલ્પિક ટેક્સ્ટ અને ફોટાનો ઉપયોગ કરવાથી તમને આ પ્રાપ્ત કરવામાં મદદ મળશે. Alt એટ્રિબ્યુટ ક્રોલર્સને છબીના સંદર્ભમાં સમજવા માટે સક્ષમ કરે છે.

એસઇઓ માર્ગદર્શિકામાં મૂળભૂત બાબતોમાં નિપુણતા

જો તમે Google પર ઉચ્ચ રેન્ક મેળવવા માંગતા હોવ તો ઑન-પેજ એસઇઓનાં ફંડામેન્ટલ્સમાં માસ્ટર હોવું આવશ્યક છે. એકવાર તમે વેબસાઇટમાં ઑપ્ટિમાઇઝ કરીને ફાઉન્ડેશનને સ્થાપિત કરી લો, પછી વધુ તબક્કાઓ ઉમેરવાનું સરળ બની જાય છે. એક નક્કર ઑન-પેજ એસઇઓ ફાઉન્ડેશન બનાવીને, તમે હવે URL, મેટા વર્ણન, શીર્ષકો, H1, H2 અને અન્ય ઘણા ઘટકો જેવા અન્ય મહત્વપૂર્ણ ઘટકો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકો છો. ફાઉન્ડેશનમાં નક્કર ઑન-પેજ એસઇઓ બનાવવા માટે સરળ અને વપરાશકર્તા-મૈત્રીપૂર્ણ શૈલી તેમજ સીધા આગળ નેવિગેશન પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું આવશ્યક છે. કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ એ શ્રેષ્ઠ સલાહ છે.

નિષ્કર્ષ

ઉપર સૂચિબદ્ધ પદ્ધતિઓ અસરકારક છે, તેથી તેમને પરિણામોમાં અવલોકન કરવાનો પ્રયાસ કરો. નેવિગેશનને સુધારવાનો પ્રયાસ કરો, પેજ લોડિંગ ધીમું કરો અને તમારા પેજને વધુ આકર્ષક બનાવો. આ તમામ પરિબળો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને તમે ફક્ત પ્રથમ પૃષ્ઠ પર વધુ સારી રેન્ક મેળવી શકો છો.

જો તમે આ બધા તત્વો વિશે અચોક્કસ હોવ તો, તમે તમારા ઉદ્દેશ્યોને હાંસલ કરવામાં તમારી સહાય કરવા માટે અનુભવી SEO કંપની સાથે જોડાઈ શકો છો.

No comments:

Post a Comment